Thông Tin
Trang Chủ / Chính trị - Kinh tế / XÃ HÒA PHƯỚC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 15 NĂM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM (28/6/2001 -28/6/2016)

XÃ HÒA PHƯỚC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 15 NĂM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM (28/6/2001 -28/6/2016)

Chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/06/2016), với chủ đề năm 2016 “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” gắn với chủ đề truyền thông về công tác gia đình năm 2016 “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”. Đồng thời đẩy mạnh thực hiện các hoạt động “Tháng hành động vì Trẻ em” và tiếp tục hưởng ứng các hoạt động thực hiện Năm văn hóa văn minh đô thị 2016. Sáng này 19/6/2016 UBND xã đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ xã Hòa Phước tổ chức Hội thi “Vì một gia đình không có bạo lực và Gia đình thể thao” nhằm tạo sân chơi vui, khỏe và  tìm hiểu kiến thức về Luật: “Phòng chống bạo lực gia đình”, “Hôn nhân và gia đình”; “Bình đẳng giới”; “Bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em”… Qua đó đẩy mạnh phong trào toàn dân rèn luyện thể dục, thể thao đồng thời giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa gia đình Việt Nam, nâng cao vai trò, trách nhiệm lãnh đạo của các ngành, các cấp, các đoàn thể và tổ chức xã hội cùng toàn thể các gia đình thường xuyên quan tâm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em.  
tan-166-fileminimizer
 
        Tham dự Hội thi có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thanh Vi – PBT TT Đảng ủy, đồng chí Lê Đình Ca – Chủ tịch UBND – Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ xã, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, các ban ngành, đoàn thể ở xã, Bí thư chi bộ 10 thôn; sự tham gia của 10 gia đình đai diện cho 10 đội dự thi và gần 200 cổ động viên đến từ 10 thôn trên địa bàn xã.
 
        Hội thi gồm các phần thi hấp dẫn: Phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức, phần thi gia đình thể thao (với các trò chơi tiếp sức đổ nước vào chai, trò chơi không dùng tay làm bể bong bóng) và nội dung thi cuối cùng là cả gia đình vào bếp.
 
 (Phần thi Gia đình thể thao: đổ nước vào chai)
        Hội thi đã thực sự trở thành ngày hội để các gia đình cùng nhau giao lưu, học hỏi, cũng như thể hiện tình yêu thương đối với các thành viên trong gia đình, cũng là trãi nghiệm hết sức thú vị của các em khi tự tay thực hiện phần thi nấu cơm. Kết quả Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất toàn đoàn cho gia đình đến từ thôn Giáng Nam 2; Giải Nhì toàn đoàn cho gia đình đến từ thôn Nhơn Thọ 1 và 2 Giải Ba cho 2 gia đình đến từ thôn Quá Giáng 2 và Cồn Mong. Ngoài ra ban tổ chức còn trao 5 giải nhất cho các phần thi: Giải nhất Chào hỏi cho gia đình đến từ thôn Cồn Mong; Giải nhất phần thi kiến thức thuộc về gia đình đến từ thôn Trà kiểm; Giải nhất gia đình thể thao: Nhơn Thọ 1; Đồng giải nhất phần thi cả nhà vào bếp cho 2 gia đình thôn Giáng Nam 2 và Quá Giáng 2. 
tan-190-fileminimizer
        Cũng nhân dịp này UBND xã Hòa Phước đã trao tăng 1 dàn âm thanh cho thôn Tân Hạnh từ nguồn hỗ trợ của gia đình anh Bùi Công Bão – Hội đồng hương xã Hòa Phước tại TP HCM.

About vunh

Một số bài viết bạn có thể quan tâm

3

Xã Hoà Phước tổ chức thành công Đại hội thành lập chi hội Cựu Công an nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026

Chiều ngày 12/4/2024, tại Hội trường UBND xã Hoà Phước đã diễn ra Đại hội …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *