Trang Chủ / Cải cách hành chính / Bộ thủ tục hành chính áp dụng tại quận, huyện, xã, phường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng năm 2016

Bộ thủ tục hành chính áp dụng tại quận, huyện, xã, phường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng năm 2016

Căn cứ kết quả rà soát, sửa đổi các quy định về thủ tục hành chính được áp dụng tại quận, huyện và phường, xã, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã ban hành Quyết định số 7272/QĐ-UBND ngày 24 tháng 10 năm 2016 về việc công bố bộ thủ tục hành chính áp dụng tại quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và Quyết định số số 7271/QĐ-UBND ngày 24 tháng 10 năm 2016 về việc công bố bộ thủ tục hành chính chung áp dụng tại phường, xã trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Toàn bộ nội dung hai bộ thủ tục đính kèm:

– Quyết định số 7272/QĐ-UBND ngày 24 tháng 10 năm 2016 về việc công bố bộ thủ tục hành chính áp dụng tại quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng (Tải về)

– Quyết định số số 7271/QĐ-UBND ngày 24 tháng 10 năm 2016 về việc công bố bộ thủ tục hành chính chung áp dụng tại phường, xã trên địa bàn thành phố Đà Nẵng (Tải về)

About Hoa Phuoc Uy Ban

Một số bài viết bạn có thể quan tâm

LỊCH CÔNG TÁC CỦA THƯỜNG TRỰC ĐẢNG UỶ, LÃNH ĐẠO UBND XÃ TUẦN 27-2023 (Từ ngày 03/7/2023 đến ngày 09/7/2023)

Thời gian Nội dung Các ban, ngành tham dự Chuyên trách Đảng tham dự Địa …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *