Thông Tin
Trang Chủ / Giáo dục - Y tế / Hội Từ thiện và BVQTE xã Hòa Phước phối hợp tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hộ nghèo, trẻ em năm 2022.

Hội Từ thiện và BVQTE xã Hòa Phước phối hợp tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hộ nghèo, trẻ em năm 2022.

 

Thực hiện Kế hoạch số 34/KH-HTT&BVQTE ngày 08/3/2022 của Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng về việc tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo, trẻ em năm 2022, sáng ngày 23/4/2022, tại Hội trường UBND xã Hòa Phước, Hội Từ thiện và BVQTE thành phố Đà Nẵng kết hợp với Hội thánh tin lành Đà Nẵng và Bệnh viện phụ sản nhi tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người nghèo, trẻ em trên địa bàn xã Hòa Phước.

Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Thừa – Phó Chủ tịch Hội TT&BVQTE thành phố, bà Nguyễn Thị Chuẩn – Phó Chủ tịch Hội TT&BVQTE huyện Hòa Vang. Ở xã có đồng chí Nguyễn Thanh Vi – PBT Thường trực Đảng ủy, đồng chí Ngô Thị Bích Vân – UVTV, Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Trần Văn Dương – ĐUV, Phó Chủ tịch UBND xã, lãnh đạo UBMT, các ngành, đoàn thể, Trạm Y tế xã. Về phía Bệnh viện phụ sản nhi có Bác sĩ Lê Văn Thông – Trưởng đoàn khám bệnh; Mục sư Nguyễn Hải Bằng – Trưởng ban đại diện Hội thánh tin lành TP Đà Nẵng cùng các thành viên trong đoàn khám bệnh và 300 người nghèo, trẻ em trên địa bàn xã cùng tham dự.

Đây là việc làm mang ý nghĩa nhân đạo, tinh thần tương thân tương ái, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Qua đó đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí chữa bệnh hàng năm cho bà con nghèo và trẻ em.

Tại đây, đoàn đã tiến hành khám và cấp thuốc miễn phí cho 300 người, đa số các bệnh nhân đến khám là người lớn tuổi, trẻ em. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng bệnh, giữ gìn vệ sinh cá nhân, nâng cao ý thức, qua đó giúp người dân tại địa phương nâng cao ý thức, bảo vệ sức khỏe, quan tâm khám sức khỏe định kỳ, phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời, hiệu quả. Ngoài ra, mỗi người còn được nhận một phần quà gồm các nhu yếu phẩm từ Hội thánh tin lành Đà Nẵng.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Nguyễn Thanh Vi – PBT Thường trực Đảng ủy đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội Từ thiện và BVQTE thành phố, huyện và các thành viên Hội thánh tin lành Đà Nẵng, Bệnh viện phụ sản nhi đã quan tâm, tạo điều kiện để người dân trong xã được thăm khám sức khỏe. Đồng chí PBT Thường trực Đảng ủy mong rằng trong thời gian đến tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo các cấp và các đơn vị tài trợ đồng hành cùng địa phương trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người nghèo, trẻ em và trong công tác đảm bảo an sinh xã hội.

kb

[Đ/c Nguyễn Thanh Vi – PBT Thường trực Đảng ủy phát biểu cảm ơn Đoàn khám bệnh]

kb6 bk5 kb4 kb3 kb2

                                                                                                      

                                                                            Ánh Châu – xã Hòa Phước

About Hoa Phuoc Uy Ban

Một số bài viết bạn có thể quan tâm

2

HỘI LHPN XÃ HOÀ PHƯỚC PHỐI HỢP TỔ CHỨC TẬP HUẤN CHO BAN QUAN LÝ TỔ TK&VV NĂM 2023

           Thực hiện Chương trình công tác tín dụng năm 2023. …

One comment

  1. Gout is a crystal deposition disease with clinical manifestations that include acute gouty arthritis, chronic gouty arthropathy, tophi, and renal functional impairment due to monosodium urate MSU crystal deposition; and urolithiasis and obstructive uropathy due to uric acid crystal deposition 1 finpecia fast delivery overnight

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *