Trang Chủ / Văn hóa - Xã hội / TRIỂN KHAI THÁNG HÀNH ĐỘNG “VÌ NGƯỜI NGHÈO” VÀ TRAO SINH KẾ ĐỢT 4/2017

TRIỂN KHAI THÁNG HÀNH ĐỘNG “VÌ NGƯỜI NGHÈO” VÀ TRAO SINH KẾ ĐỢT 4/2017

Sáng ngày 14/10/2017, UBND xã Hòa Phước tổ chức triển khai tháng hành động “Vì người nghèo” và trao sinh kế cho hộ nghèo đợt 4/2017. Tham dự có đồng chí Võ Trần Minh Long – BT Đảng ủy. CT HĐND; đ/c Lê Đình Ca – PBT. CT UBND xã; Đ/c Nguyễn Bút – CTUBMTTQVN xã cùng các đồng chí trong BTV ĐU, TT HĐND, UBND, UBMTTQVN, BCĐ giảm nghèo và các ngành đoàn thể tham dự.

toan HN

Đây là hoạt động thiết thực góp phần hỗ trợ, giúp đỡ hộ nghèo về phương tiện sản xuất, con vật nuôi,… hướng dẫn các hộ tự tạo việc làm bằng nổ lực của bản thân và vươn lên thoát nghèo bền vững trong các năm tiếp theo.

Đ/c Nguyễn Bút – CT UBMTTQVN triển khai tháng hành động “Vì người nghèo” và kêu gọi các công ty, doanh nghiệp, cá nhân tiếp tục đồng hành và hỗ trợ quỹ “Vì người nghèo”, kết quả đã vận động được 16.000.000 đ.

Trong buổi triển khai đã trao sinh kế cho 17 hộ nghèo thực sự có nhu cầu cần thiết để làm ăn phát triển kinh tế gồm 1 máy vắt sổ, 1 con bò, 4 con heo, 1 hộ nuôi vịt, 7 hộ nuôi gà, 3 hộ hỗ trợ nâng cấp CTVS, 1 hộ lợp tôn, 1 sổ tiết kiệm. Tổng kinh phí trao sinh kế: 39.000.000 đ (Ba mươi chín triệu đồng)

trao sinh kejpgPhát biểu tại buổi lễ Đ/c Lê Đình Ca – PBT.CT UBND xã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Ban vận động “Ngày vì người nghèo” cùng các cơ quan, tổ chức, cá nhân đã chung tay, góp sức chăm lo cho người nghèo và mong muốn trong thời gian tới các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục ủng hộ quỹ. Đồng thời yêu cầu các hộ được nhận hỗ trợ sinh kế phải biết sử dụng hiệu quả, đúng mục đích để góp phần cải thiện kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống và thoát nghèo bền vững.

About Hoa Phuoc Uy Ban

Một số bài viết bạn có thể quan tâm

4

HỘI LHPN XÃ HOÀ PHƯỚC TỔ CHỨC LIÊN HOAN “HÁT RU, HÁT DÂN CA” NĂM 2024

                Chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *