Thông Tin
Trang Chủ / Cải cách hành chính / HOÀ PHƯỚC CÔNG BỐ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2008

HOÀ PHƯỚC CÔNG BỐ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2008

Sáng ngày 19/9/2017, UBND xã Hòa Phước đã tổ chức công bố Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 với sự tham gia của Phòng Kinh tế & Hạ tầng huyện cùng toàn thể cán bộ, công chức xã.

Cong bo ISO (1)

Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Hòa Vang về việc xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008, bắt đầu từ tháng 3/2017, UBND xã Hoà Phước đã thành lập Ban chỉ đạo và tổ giúp việc ISO, xây dựng kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho các bộ phận. Qua hơn 6 tháng triển khai thực hiện, UBND xã đã phối hợp với Trung tâm Tiết kiệm năng lượng và tư vấn chuyển giao công nghệ thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Đà Nẵng tổ chức các buổi tập huấn, đào tạo nhận thức cho CBCC cơ quan, đào tạo xây dựng văn bản, đào tạo đánh giá nội bộ, xây dựng và ban hành hệ thống tài liệu và đánh giá nội bộ.

Hệ thống quản lý chất lượng của UBND xã Hoà Phước áp dụng theo các điều khoản của tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008, bao gồm 41 hướng dẫn cho 8 lĩnh vực hoạt động là: Hộ tịch; Chứng thực; Xây dựng nhà ở và đất đai; Giáo dục; Bảo trợ xã hội; Người có công; Giao thông-Vận tải; Tôn giáo.

Với chính sách chất lượng: Công khai, Minh bạch, Thân Thiện, Nhanh chóng, Hiệu quả, việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 sẽ là công cụ đắc lực giúp UBND xã tạo được cách làm việc khoa học, loại bỏ được các thủ tục rườm rà, rút ngắn thời gian và giảm chi phí, đồng thời nâng cao năng lực, trách nhiệm cũng như ý thức phục vụ của cán bộ, công chức, quan hệ giữa cơ quan với người dân được cải thiện…góp phần tích cực trong công tác cải cách hành chính của xã.

Phát biểu tại buổi công bố, Đ/c Lê Đình Ca – PBT.Chủ tịch UBND đề nghị các bộ phận cần nghiêm túc triển khai thực hiện đúng và đạt yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng. Hằng năm, các ngành chuyên môn phải tiến hành rà soát các hướng dẫn, tham mưu lãnh đạo thay đổi, điều chỉnh các nội dung cho phù hợp với tình hình thực tế./.

About Hoa Phuoc Uy Ban

Một số bài viết bạn có thể quan tâm

Bài tuyên truyền chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu trong thời đại ngày nay, đó là …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *